[PC] โหลดเกมส์ Zone4 NoLimit [2 GB][ลิงค์เดียว][2015] เซิฟไทยแท้

ชื่อ: Zone4 NoLimit
ประเภท: สวมบทบาท,แอ็คชั่น,
ขนาดไฟล์: 2 GB
ภาษา: ไทย
ปี: 2015
ชอบเกมส์นี้:
     เกม Zone4 No Limit เป็นเกมแนว Ultimate 3D Fighting Online Game ที่เพื่อนๆจะได้สัมผัสกับศิลปะการต่อสู้จริงๆ ที่จำลองลงมาเป็นอาชีพในเกมหลากหลายอาชีพด้วยกัน,ระบบซื้อขายที่สมบูรณ์แบบ แจ้งเกิด พ่อค้าแม่ขายมากหน้าหลายตา,ระบบลงดันเจี้ยน ที่มันส์ไม่แพ้เกม MMORPG และอีกมากหมายหลายคอนเทนท์ที่ทำให้ Zone4 No Limit กลายเป็นเกมต่อสู้อันดับ 1 ที่ครองใจใครๆหลายคนมานาน
     ปรับระบบการตีบวกสกิล ตีบวกสกิลถึง +3 ติด 100% เพิ่มอัตราการดร็อป Class Skill Box จาก PVP และ Arcade สกิลที่ได้จากเควสท์ จะไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ สกิลที่ได้จากเควสท์ จะไม่สามารถตีบวกกับสกิลที่ได้จาก Class Skill Box สกิลที่ได้จาก Class Skill Box ตี +5 ขึ้นไป ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ (ต้องใช้ไอเทม) รายละเอียดเพิ่มเติม: เร็วๆ นี้
     

สเปคขั่นต่ำ

CPU Pentium 4 - 2.4GHz เทียบเท่าหรือสูงกว่า RAM 1GB GRAPHIC Geforce 5700 / Radeon 9600 HARD DISK 2GB ขึ้นไป DIRECT X 9.0C

สเปคแนะนำ

CPU Pentium 4 - 3GHz เทียบเท่าหรือสูงกว่า RAM 2GB GRAPHIC Geforce FX660/ Radeon X600 HARD DISK 2GB ขึ้นไป DIRECT X 9.0C

CREDIT : http://zone4.gg.in.th/

.
โหลดเกมส์ Zone4 NoLimit ง่ายๆ โหลดเกม Zone4 NoLimit โหลดเกม Zone4 NoLimit ฟรี โหลดเกมส์ Zone4 NoLimit ลิงตรง โหลดเกม Zone4 NoLimit ไฟล์เล็ก Downloadgame Zone4 NoLimit Free Game Gamedownload Zone4 NoLimit downloadFree Zone4 NoLimit 2015 [ Zone4 NoLimit ลิ้งเดียวจบ] โหลดเกมส์ ลิ้งเดียว โหลดเกมส์ ไฟล์เดียวโหลดแรง โหลดเกมส์ Zone4 NoLimit pc ฟรี โ หลดเกมส PC ลิ้งเ ดียวจบ โหลดเกมส์ PC ฟรี Zone4 NoLimit One2Up Zone4 NoLimit เกมส์ยิงปืน เกมส์ต่อสู้ เกมส์กีฬา เกมส์ยิงผี กมส์ซอมบี้ เกมส์ผจญภัย เกมส์ผ่านด่าน เกมส์แฟนตาซี
 
Support : Copyright © 2013. GameEasy-TH | เกมเล่นฟรี | โหลดเกมส์ PC | ฟรีเกมส์ PC - All Rights Reserved.
Template Design by Btemplate3s | Sponsored by LuvCover
Proudly powered by Blogger